Thứ Ba, 8 tháng 5, 2018

Bàn trà thông minh và các mẫu bàn đẹp nhất

bàn tiếp khách phòng khách hay còn gọi là bàn trà là mẫu bàn được người Việt Nam sử dụng trong các phòng tiếp khách khách hàng với mục đích là nơi tiếp khách khi đến nhà chơi. Có số đông mẫu bàn trà khác nhau được bán trên thị trường. Không những thế xu hướng hiện đại bây giờ mọi người thường lựa chọn cho mình mẫu bộ bàn trà đa năng với phổ biến khả năng như làm bàn học, khiến cho bàn việc v.v.

Hãy cùng Phê Decor điểm qua các mẫu bàn trà phòng khách đang khiến mưa khiến cho gió trên thị trường hiện tại nha.

1. Mẫu bàn trà gấp hình tròn có ngăn kéo


Đây mẫu bàn trà nhỏ hình tròn dành cho những cặp vợ chồng mới cưới hay những người mua trẻ đang sinh sống trong những gia đình nhỏ hẹp, hoặc chung cư mini, nhà phố bé.

Mẫu bàn tiếp khách được ngoại hình dạng hình tròn đẹp mắt, với mẫu mã độc đáo và thông minh có khả năng nâng lên hạ xuống trở thành một chiếc bàn khiến việc rẻ. Mặt bàn trà phòng khách phòng tiếp khách được ghép nối một cách khéo léo với sự xen giữa chất liệu gỗ ván dăm và lớp phủ Melamin sáng bóng tăng cường khả năng chịu lực cũng như chống thấm nước khi tiếp khách rơi ra bàn.


Mẫu bàn trà phòng khách nhỏ hình tròn có ngăn kéo mang lại ko gian rộng to cho phòng khách của bạn thêm hiện đại và sang trọng hơn. Đây là sản phẩm bán chạy nhất của Phê Décor trong lĩnh vực nội thất sáng tạo. Của thiên hướng đồ dùng trong nhà đương đại sở hữu thời trang ngoại hình đơn thuần, tinh tế và nhiều công năng tiện dụng màu gỗ bóng kết hợp màu sắc khác mang đến sự gần gũi và gần gũi tạo cảm giác dễ chịu cho cảnh quan phòng ăn.

Nguyên liệu gỗ Mfc cho bạn độ bền cao hơn sẽ là sự tuyển lựa tối ưu khi bạn mua sắm cho dịp tết này.

2. Mẫu bàn trà gấp xếp gọn 4 ghế giá phải chăng hiện đại


Một cá tính mẫu mã đương đại bằng những đường nét đơn giản nhưng tinh tế tuy hiện đại nhưng lại pha chút cổ xưa sẽ là một trong những mẫu bàn trà kết hợp bàn ăn đáng mua trong dịp tết này.

bàn ăn kết hợp bàn tiếp khách được ngoài mặt theo hình chữ nhật nhẹ nhõm mặt bàn được chà nhám mịn cùng với lớp sơn Pu màu nâu cánh dán nổi bật. Những chiếc ghế đệm đi theo bàn trà cũng được bề ngoài mang thời trang đương đại đầy sang trọng có khả năng chứa đồ tạo điều kiện cho bạn có thể ngồi ăn một bí quyết thả phanh.

Một thiết kế bàn trà thông minh kết hợp bàn ăn mang đến không gian rộng lớn cho phòng ăn. Đây là sản phẩm của xu hướng đồ dùng trong nhà đương đại với cá tính mẫu mã đơn giản, tinh tế và hồ hết công năng.

Màu vàng gỗ kết hợp đen gỗ đem lại sự gần gũi và thân thiện tạo cảm giác dễ chịu cho cảnh quan phòng ăn

Đây là 03 mẫu bàn trà thông minh bán chạy nhất trong đầu năm 2018 và dự đoán sẽ còn được đa dạng gia đình dùng và chọn lọc bởi sự đa năng, tiện ích và đầy hấp dẫn mà chiếc bàn này đem đến cho bạn. Còn chần chừ gì nữa mà chưa sắm ngay cho quý khách mình một chiếc bàn trà


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon