Thứ Ba, 8 tháng 5, 2018

3 mẫu tủ, kệ đựng giày bán chạy nhất năm 2018


Năm 2018 đã đến, bạn đang muốn tìm kiếm cho gia đình mình những mẫu tủ đựng giày thật là đẹp để chào đón khách đến nhà chơi cũng là một ý tưởng không hề tồi. Hiểu được vấn đề này Phê Décor đã tìm kiếm và đưa đến bạn những chiếc tủ giày vừa rộng rãi, vừa có thể cũng là thời điểm mua sắm trang hoàng lại nhà cửa thêm trang trọng và đẹp đẽ để đón một cái tết ấm cúng. Bạn đã lỡ tay chi tiêu quá nhiều cho việc mua sắm ngày tết mà chưa sắm cho phòng ăn của mình một mẫu tủ giày thông minh đẹp xin đừng lo chúng tôi xin đưa ra 3 mẫu tủ giày thông minh giá rẻ đẹp và chất lượng bán chạy nhất trong năm vừa qua.

1. Tủ giày thông minh đa năng đơn BAS001

Mặt Tủ giày thông minh đa năng đơn BAS001 sử dụng kính cường lực tạo cảm giác sang trong sạch sẽ mang lại không gian rộng to cho phòng ăn. Là sản phẩm của xu hướng nội thất tiên tiến sở hữu ngoại hình đơn giản, tinh tế và đa số công năng.
Màu gỗ vàng dịu nhẹ tươi sáng bóng phối hợp màu sắc khác mang đến sự thân thiện và tạo cảm giác dễ chịu cho không gian phòng ăn tạo nên bầu không khí vui vẻ cho bữa ăn ngon.
Vật liệu: gỗ công nghiệp MDF phu Melamincho độ bền cao thời gian sử dụng lâu dài.
Kích thước chuẩn của Tủ giày thông minh đa năng đơn TG01 là phù hợp khoang gian vừa (tương ứng sở hữu chiều rộng * chiều cao * chiều sâu). Ngoài ra bạn có thể đặt đóng giá tủ giày thông minh theo yêu cầu với đơn giá cạnh tranh nhất thị trường.

2. Bộ Tủ giày thông minh có ghế bọc da TG062

Bộ Tủ giày thông minh có ghế bọc da BA062, sản phẩm nổi bật với màu nâu đỏ cao cấp với lối thiết kế mẫu mã đơn giản mà tao nhã đi cùng một mức giá rẻ chắc hẳn các bạn sẽ khó lòng mà bỏ qua được. Đây là mẫu tủ giày thông minh giá rẻ được thiết kế đơn giản nhưng lại chú trọng từng chi tiết nhỏ những môi ghép nối được xử lý gia công bằng tay để mang đến vẻ hoàn mỹ cho tủ giày thông minh. Những chiếc ghế được thiết kế theo phong cách trẻ trung khỏe khoắn với nhưng thanh gỗ thẳng được ghép thẳng đứng không quá cầu kỳ nhưng lại mang đến một vẻ đẹp tự nhiên khó tả mà không cần bất cứ phụ kiện nào.
Tủ giày thông minh được phủ một lớp sơn PU màu nâu đỏ nổi bật sẽ hòa cùng không khí xuân vui tươi của ngày tết Việt Nam còn chần chừ gì mà không đặt mua ngay cho không gian phòng ăn thêm sinh động với mẫu tủ giày thông minh giá rẻ mà chất lượng này.

3. Tủ giày thông minh 3 tầng cửa lật

Gỗ MDF thuộc loại gỗ cao cấp nởi khả năng chông cong vênh và mối mọt tốt chịu được sự thay đổi bất thường của thời tiết nên tủ giày thông minh được làm từ gỗ đỏ cho chất lượng khá tốt về độ bền cũng như về mặt thẩm mỹ.
Mẫu tủ giày thông minh 3 tầng cửa lật được thiết kế theo cánh cửa lật nghiêng khiến cửa tủ có thể  nghiêng 1 góc 45 độ vừa giúp cho bạn có thể lấy hoặc cất giày dép thuận tiện và dễ dàng nhất giảm diện tích và không gian mà nó sử dụng. Không gian nhà bạn vừa rộng rãi trở lại, tránh cảm giác bừa bội và chật chội mà đôi giày dép của mọi người trong gia đình đang sở hữu. Tủ giày thông minh được thiết kế với 2 bản lề xoay được thiết kế chắc chắn và gọn gàng trơn tru cho bạn dễ dàng sử dụng đối với mọi  người từ trẻ con đến người cao tuổi.
Mặt tủ được phủ lớp Melamin có vân gỗ sáng đẹp, tự nhiên, tạo cảm giác sang trọng, đẳng cấp riêng biệt trong mọi không gian nhất là không gian phòng khách. An toàn khi sử dụng giá bàn ghế gỗ công nghiệp bởi được làm từ gỗ vô cùng dễ kiếm và giá rẻ. Tạo bầu không khí vui tươi, ấm áp cho gia đình khi các thành bởi vì tủ giày thông minh 3 cánh cửa cao cấp, đây chắc chắn là món đồ trang trí nội thất đẹp mắt cho căn phòng khách và vô cùng quan trọng đối với gia đình có đông thành viên.


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon