Thứ Sáu, 1 tháng 12, 2017

Nội thất thông minh gấp gọn cho căn hộ nhỏ

Với số lượng dân số hiện nay của các thành phố lớn thì có rất ít không gian sinh hoạt cho nhiều gia đình, thêm vào đó cuộc sống hiện đại mang đến con người nhiều sản phẩm giúp cuộc sống trở nên đáng sống hơn rất là nhiều. Trong đó không thể không kể đến các thiết bị nội thất thông minh giúp ích rất nhiều với các căn hộ có diện tích nhỏ hẹp.
>> Lựa chọn nội thất phòng khách hợp phong thủy
>> Các món đồ nội thất thông minh gấp gọn được yêu thích nhất hiện nay

Vậy nội thất thông minh là gì?

Thuật ngữ nội thất thông minh gấp gọn hay đồ nội thất thông minh tiện lợi xuất hiện trên thế giới khoảng vài chục năm và ở Việt Nam trở nên thịnh hành 5-6 năm gần đây khi mà đất đai ở các khu đô thị trở nên ngày càng đắt đỏ.
Với xu hướng đó thì nhiều kiến trúc sư đã đưa ra một số mẫu thiết kế nội thất tốt hơn, hiện đại và phù hợp hơn với mọi không gian nhất là những ngôi nhà nhỏ hoặc căn nhà hẹp. Nội thất thông minh là tập hợp tất cả thiết bị nội thất có thể thay đổi kích thước hay tác dụng của nó chỉ trong một vài thao tác.

Tác dụng của nội thất thông minh

Tác dụng chính của nội thất xếp gọn là tiết kiệm diện tích, tăng cường thêm không gian trống để ngôi nhà nhỏ của bạn có trông rộng rãi hơn rất nhiều. Ngoài ra các thiết bị nội thất có thể sử dụng nhiều chức năng khác nhau ví dụ như bàn ăn thông minh vừa là bàn ăn vừa có thể gấp gọn thành một bàn trang trí để hoa quả nhỏ gọn.
Với những ngôi nhà nhỏ hoặc căn hộ không quá lớn thì sự chặt chội không thể tránh khỏi cũng nhưng những đồ nội thất trong nhà thì khác, nếu sử dụng những nội thất thông minh dành cho nhà nhỏ có thể thay đổi được giúp bạn có một không gian rộng rãi và thoải mái hơn rất nhiều.
Sử dụng nội thất tiện dụng để trang trí cũng là một ý tưởng không hề tồi. Nhiều kiểu dáng và mẫu mã cùng với đó khi xuất hiện của chúng trong ngôi nhà chắc chắn là một điểm nhấn vô cùng thú vị khi có khách tới chơi nhà của bạn.

Một số nội thất thông minh gấp gọn cho nhà nhỏ được ưa chuộng

Bàn trà thông minh trở thành bàn làm việc

Khi thu gọn thì thành bàn trà

Hình ảnh bàn ăn gấp đa năng khi gấp gọn nhất như một chiếc kệ


Giường nằm thông minh khi không sử dụng

Giường ăn thông minh khi sử dụng

Nếu bạn đang muốn mua cho mình một số đồ nội thất tiện dụng như trên còn ngại ngần gì mà chưa liên lạc với chúng tôi để có thể được tư vấn hoàn toàn miễn phí. Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Phê Decor
Showroom 1: Số 47, Ngõ 82, Nguyễn Phúc Lai, Đống Đa, Hà Nội
Show room 2: Số 9 Hẻm 7 Ngách 68 Ngõ 34 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội
Hotline : 0972.597.268

Email :phedecor@gmail.com


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon