Thứ Tư, 11 tháng 4, 2018

Lựa chọn nội thất phòng khách hợp phong thủy

Hiện nay nội thất trong phòng khách hợp phong thủy để những thiết kế nội thất phòng khách đẹp có một không gian tiếp khách khi có công việc hoặc là nơi sum họp gia đình sau một ngày làm việc và học tập vất vả. Chính vì vậy bạn cần phải lựa chọn phòng khách được thiết kế lạ mắt và độc đáo. Chính vì vậy việc chọn mua những sản phẩm nội thất là điều quan trọng mà bạn cần phải để ý và quan tâm tới.
>> Tủ giày thông minh dành cho gia đình
>> Bàn trà thông minh Phê Decor phong cách Bắc Âu mới lạ
Trong thiết kế phong thủy nhà cửa, Phòng khách là một trong những không gian quan trọng của ngôi nhà bởi nó được coi là khuôn mặt của gia đình. Nó không chỉ đơn thuần là nơi trò chuyện, tiếp khách, phòng khách còn là nơi mọi người trong gia đình quây quần chia sẻ. Bên cạnh nội thất phòng theo phong thủy sẽ đem lại không gian phòng khách có sức sống, đón khách tốt đẹp và vui vẻ.

Nội thất phòng khách theo phong thủy

 Vì vậy mà vấn đề thiết kế nội thất phòng khách theo phong thủy sao cho phù hợp với việc tiếp khách và gìn giữ được tình cảm của mọi thành viên trong gia đình là điều tất cả mọi người chú ý và quan tâm tới.

Tư vấn nội thất phòng khách theo phong thủy

Việc bố trí nội thất phòng khách theo phong thủy không hề  đơn giản vì nó còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố, sao cho phù hợp với không gian, lối đi, hướng của nhà và cả tính cách của gia chủ. Dưới là một số chia sẻ có ích về nội thất phòng khách theo phong thủy của Nội thất thông minh Phê Decor gửi đến các bạn:

Bộ bàn trà thông minh:

Đây là vật dụng không thể thiếu danh cho gia đình bởi chiếc bàn trà do vậy vị trí đặt cũng rất quan trọng. Tùy thuộc vào gia chủ mà bạn có thể lựa chọn và đặt bàn theo hướng thích hợp. Tránh kê sát tường mà cần phải đặt bàn ở ngay trước cửa chính đi vào nhà để tăng vượng khí và thể hiện được sự hiếu khách của gia đình.
Bàn trà mặt Gương: Nếu sử dụng bàn trà mặt gương cũng rất tốt bởi nó vừa giúp phòng khách gia đình thêm sang trọng lại còn cải thiện được phong thủy dành cho gia đình.

Tủ để giày dép thông minh:

Không ai muốn rằng trước cửa chính và phòng khách gia đình lại có đống giày dép bừa bộn vừa xấu mỹ quan lại còn ảnh hưởng rất lớn tới phong thủy phòng khách. Những đôi giày dép bẩn này án ngữ trước lối chính vào nhà làm giảm đi khí thịnh, tài lộc và mang những mùi khó chịu, khí xấu vào nhà.
Để tránh tình trạng như vậy bạn nên lựa chọn những món đồ nội thất đa năng như tủ để giày giúp cất gọn giày dép đúng vị trí, tránh xa cửa nhà gây hệ lụy phong thủy gia đình.
Ngoài ra đối với những không gian phòng khách nhỏ hẹp thì đây quả là ý kiến không hề tồi chắc chắn giúp bạn có thêm khoảng không thông thoáng và hưng thịnh hơn.


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon