Thứ Hai, 19 tháng 3, 2018

Bàn trà thông minh Phê Decor phong cách Bắc Âu mới lạ

Cùng với bộ ghế sofa phòng tiếp khách thì các mẫu bàn trà đẹp luôn là món đồ kết hợp để tạo nên một không gian phòng khách đẹp. Đây là nơi để các thành viên trong gia đình gặp gỡ, trò chuyện và tiếp những người khách của mình ví dụ như bạn học, bạn thân, bạn đồng nghiệp hoặc họ hàng, hàng xóm ghé chơi. Một không gian phòng khách sang trọng và lịch sự sẽ là tiền đề để gia chủ có thể tiếp khách được tự tin và tạo được ấn tượng tốt đối với khách khi họ qua chơi.
>> Tủ giày thông minh dành cho gia đình
>> Những kiểu dáng tủ bếp chữ i đẹp, thiết kế tủ bếp thẳng chữ i
Ngoài ra một không gian phòng khách đẹp cũng luôn tạo cảm giác thoải mái, vui vẻ khi xem phim hoặc quây quần. Có rất nhiều mẫu bàn trà thông minh đa năng mà bạn có thể lựa chọn dành cho không gian phòng khách trong gia đình, những thiết kế độc đáo này chắc chắn sẽ làm quý khách cảm thấy bất ngờ khi nhìn thấy. Sau đây Phê Decor sẽ giới thiệu đến bạn chiếc bàn mang phong cách Bắc Âu hiện đại, tạo ra cảm giác thoải mái nhất dành cho không gian phòng khách.



Sản phẩm mà chúng tôi muốn nói đến đó là chiếc Bàn trà kiêm bàn ăn thông minh 2 chức năng nổi bật đó là uống nước tiếp khách và làm việc. Tuỳ vào không gian phòng khách, quý khách có thể lựa chọn cho gia đình của mình một chiếc bàn trà thông minh có màu sắc phù hợp để làm nổi bật vẻ đẹp của của không gian cũng như nội thất trong ngôi nhà của mình. Nếu bạn muốn nhấn thêm sự sang trọng cho phòng khách có thể lựa chọn kèm với bàn trà, ghế sofa đó là một vài chiếc ghế Eames với kiểu dáng và đường nét trẻ chung làm cho không gian nội thất gia đình hiện đại vô cùng cuốn hút. Bạn chắc hẳn sẽ vô cùng bất ngờ nếu chiếc bàn trà của bạn có thể mở to thu nhỏ chỉ bằng một vài động tác vô cùng đơn giản và nhẹ nhàng

Thông tin chi tiết sản phẩm Bàn trà thông minh phong cách Bắc Âu mới lạ

– Chất liệu sản phẩm:
+ Mặt bàn: Bàn có cấu tạo bởi chất liệu gỗ MFC có khả năng chống nước, chống xước một cách vô cùng hiệu quả.
+ Giá đỡ mặt bàn: Giá đỡ mặt bàn trà được thiết kế bởi lò xo và thanh thủy lực để bạn có thể giúp đỡ mặt bàn tránh va chạm với thân bàn khi hạ xuống và vững chắc khi nâng lên làm bàn học hoặc làm việc.
– Kích thước:1000 x 500 (mm).
– Giá bán: 2.500.000đ
– Màu cơ bản: Bàn trà thông minh có 3 màu cơ bản để cho bạn lựa chọn chúng cho mọi không gian phòng khách từ hiện đại tới cổ điển trong đó không gian Bắc Âu là điều quan trọng bởi vẻ đẹp cuốn hút mà nó mang lại.
Những chú ý Nội thất thông minh Phê Decor mách bạn khi mua sản phẩm Bàn trà thông minh để dành cho phòng khách của gia đình.
Chúng tôi mong rằng qua những gợi ý trên bạn có thể lựa chọn cho gia đình của mình mẫu bàn trà thông minh góp phần đem lại những lợi ích vô cùng thú vị giúp cho việc sinh họa, tiếp khách của mình thêm tốt và hoàn thiện hơn.


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon