Thứ Hai, 16 tháng 4, 2018

Lựa chọn nội thất thông minh dành cho nhà chật


Không gian hẹp luôn là một trong những thách thức lớn đối với các thiế kế cũng như kiến trúc sư khi thiết kế đồ nội thất cho một ăn phòng hay phòng bếp. Bởi đây chắc chắn là một trong những nơi khó thiết kế nhất vì nó đáp ứng yêu cầu khắt khe bởi nó liên quan tới các phong thủy, tác động lớn đến bữa ăn của gia đình.

Sử dụng bàn ăn thông minh

Chọn mua những đồ nội thất kích thước nhỏ, đặc biệt đó là những chiếc bàn ghế ăn thông minh có khả năng gấp gọn một cách hiệu quả đem lại ấn tượng cũng như giảm kích thước mà bàn ăn đang sử dụng, trả lại diện tích phòng ăn rộng rãi và thoải mái hơn.



Bạn có thể lựa chọn những bộ bàn ghế ăn nhỏ gọn với thiết kế đa dạng này để thay cho những bàn ghế ăn bình thường, cồng kềnh và đồ sộ. Ngoài ra bạn còn có thể lựa chọn đúng kích thước bàn sao cho phù hợp nhất với số lượng người ăn. Ví dụ với 2-4 người ăn ban có thể lựa chọn mở 1 cánh mà không cần mở hết cả bàn vừa tốn diện tích vừa khiến các thành viên trong gia đình thêm xa cách.

Sử dụng đèn trang trí

Sử dụng đèn trang trí một cách hiệu quả sẽ giúp cho căn phòng trở nên có chiều sâu và thoáng hơn rất nhiều
Trang trí phòng ăn bằng đèn trang trí sâu cho phòng
Thiết kế cửa sổ có thể giúp bạn có được tầm nhìn thoáng hơn, tạo ra ảo ảnh giúp bạn có thể cảm nhận được sự thông thoáng

Sử dụng tủ bếp tường âm

Việc sử dụng tủ bếp trong tường âm thay vì bày biện tủ bếp bên ngoài của căn phòng sẽ khiến căn phòng trở nên rộng rãi và thoáng đãng hơn, diện tích tủ bếp sẽ nhường chỗ cho các vật dụng khác.
Dùng ghế ăn không có tay vịn và lưng tựa
Nếu bạn không muốn những bộ ghế ghế bàn ăn trong gia đình không thể gấp gọn hoặc quá to chiếm mất nhiều không gian của căn phòng thì bạn nên chọn những bộ ghế sofa không có tay vịn và không có lưng tựa.
Trang trí phòng ăn bằng ghế ghế ăn giúp tiết kiệm không gian
Những chiếc ghế ghế ăn có khả năng gấp và xếp gọn không những tạo cho căn phòng sự sang trọng mà nó còn giúp tiết kiệm không gian một cách tối đa vì nó có thể ngồi nhiều phía khác nhau và mà không gây chật chội.
Còn có rất nhiều cách để thiết kế nội thất xếp gọn dành cho khu vực hoặc không gian nhỏ hẹp, bạn hoàn toàn có thể an tâm và có được khoảng sống thoải mái mà không còn cảm thấy bị chật chội hay khó chịu.


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon