Thứ Hai, 7 tháng 5, 2018

Sử dụng và bảo quản bàn làm việc gấp sao cho tiện lợi nhất


Việc sở hữu một chiếc bàn làm việc thông minh đẹp luôn là mong muốn của hầu hết các khách hàng nhưng một sản phẩm phải đi đôi với chất lượng. Về bản chất thì những sản phẩm của bàn gỗ Phedecor.com luôn đạt chất lượng cao nhất nhưng điều này trở thành vô nghĩa nếu như bạn không biết bảo quản bàn làm việc gấp gọn của mình ở môi trường tốt nhất. Sau đây Phedecor.com xin chia sẻ tuyệt chiêu giúp bàn làm việc thông minh nhà bạn không bao giờ bị ẩm mốc :

1. Chú ý đến việc chọn mua và lựa chọn vị trí đặt bàn làm việc thông minh trong phòng ngủ :


Thời tiết ở Việt Nam là khá khắc nghiệt nhất là vào mùa nồm chính vì thế bạn hãy lựa chọn chất liệu cho bàn làm việc thông minh gấp gọn bằng cách chọn những chất liệu có khả năng chống ẩm mốc cao như bàn gỗ phủ melamine, gỗ phủ MDF, mfc lỗi xanh .... Ngoài ra nên sử dụng loại bàn có thiết kế chân cao, có thể gấp gọn gàng cách khỏi mặt đất, nếu bàn không có chân trong mùa nồm ẩm để chống mốc bàn hãy kê dưới chân bàn một tấm thảm chống ẩm, chống nước.
Độ ẩm cao, ít ánh sáng chính là môi trường ưa thích cho nấm mốc phát triền, để chống mốc bàn làm việc thông minh hãy lựa chọn đặt bàn tại những vị trí thoáng khí, nhiều ánh sáng, tránh khu vực quá tối và bí.
Bạn nên để bàn làm việc khi có lúc sử dụng, còn không với khả năng xếp gọn gàng của mình thì sau khi làm việc xong bạn có thể cất bàn đến một vị tri nào đó khô giáo và thông thoáng vừa tránh nấm mốc cho tủ vừa giúp cho không gian vị trí làm việc rộng rãi và thoải mái hơn rất nhiều. Khi kê bàn không nên kê sát lưng bàn vào tường, nên để cách tường khoảng 2-3cm là tốt nhất, mục đích của việc này là để không khí lưu thông làm khô lưng bàn khi độ ẩm không khí cao.

2. Kiểm tra thường xuyên bàn làm việc thông minh, giữ bàn luôn khô thoáng :

Bạn chắc hẳn cũng đã biết rằng nấm mốc phát triển và lây lan cực nhanh trong môi trường tối và ẩm thấp. Chính vì vậy bạn có thể chọn một vị trí thuân tiện, thông thoáng nhất gần với các ô cửa sổ hoặc vị trí ánh sáng có thể chiếu vào giúp cho bàn được thông thoáng. Ngoài ra đặt bàn làm việc ở gần cửa sổ giúp cho bạn có thể có được vị trí làm tốt hơn, sảng khoái và giải quyết công việc một cách dễ dàng nhất. Bạn có thể mở cửa sổ, cửa bàn để không khí lưu thông, giúp bàn khô ráo. Trong những ngày trời nồm, đổ ẩm cao thì ngược lại nên hạn chế mở của bàn để không khí ẩm ướt không tràn vào làm mốc quần áo.

3. Sử dụng chất chống ẩm giúp bảo quản bàn làm việc đa năng của bạn tốt hơn :

Chống ẩm mốc cho bàn làm việc thông minh bằng bã cafe : đây là chất có khả năng tuyệt vời trong việc hút độ ẩm trong không khí, chuẩn bị một túi vải nhỏ, cho bột cà phê vào và treo lên cửa bàn để giảm độ ẩm từ không khí giúp chống ẩm, chống mốc. Nếu không muốn dùng bột cà phê mới, bạn có thể sữ dụng bã cà phê đã qua sử dụng sau khi phơi sấy khô.
Bàn làm việc đa năng gấp gọn hết ẩm mốc nhờ trà khô: đã từ lâu trà khô được biết đến như chất hút ẩm tốt, tương tự như bã cà phê, hãy để trà vào túi vải treo hoặc để vào các góc của bàn, đảm bảo độ ẩm sẽ giảm xuống nhanh chóng, chống mốc bàn làm việc thông minh rất hiệu quả.
Chống mốc cho bàn làm việc gấp gọn bằng vôi và than hoạt tính : Với vôi bột và than hoạt tính bạn có thể sử dụng hộp đựng ô mai, đục lỗ nhỏ để đựng vôi bột, để vào các góc bàn, hơi ẩm trong không khí sẽ bị hút bởi vôi ẩm, than hoạt tính và bàn làm việc thông minh sẽ được bảo vệ. Để tránh dây bẩn ra bàn làm việc thông minh gấp gọn bạn nên đóng nắp chặt và cẩn thận.
Qua những chia sẻ trên Nội thất thông minh Phê Decor mong rằng bạn có thể bảo quản chiếc bàn làm việc thông minh của mình tốt hơn từ đó tăng tuổi thọ của bàn làm việc thông minh nhà mình giúp cho bạn có được một vị trí làm việc hiệu quả và tốt nhất với sự hăng say yêu công việc nhất. Hãy đến Phedecor.com để nhận được những chia sẽ có ích giúp cuộc sống của bạn trở nên đầy sắc màu hơn


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon