Thứ Sáu, 15 tháng 12, 2017

Giường ngủ thông minh có giá là bao nhiêu

Với thời đại ngày nay thì khái niệm về giường thông minh gấp gọn đã không còn là một thứ gì đó quá xa lạ với tất cả chúng ta, nhất là đối với những hộ gia đình đang sống trong một ngôi nhà với diện tích không được rộng rãi hoặc chặt hẹp ví dụ như các khu chung cư mini, khu nhà trọ hoặc các căn nhà ở mặt phố có diện tích khiêm tốn.
>> Bất ngờ với mẫu giường ngủ thông minh giá rẻ
>> Bộ bàn trà đa năng 3 chức năng dành cho phòng khách
Chức năng cơ bản của một chiếc đó là để ngủ, và giường gấp thông minh cũng vậy. Chúng chỉ khác với loại giường ngủ bình thường đó là thiết kế và cấu tạo có thêm nhiều phụ kiện đặc biệt đi kèm có tác dụng cho phép người sử dụng có thể gấp lại được và sẽ khiến phòng ngủ của bạn gọn gằng ngăn nắp không hề bừa bộn chăn ga. Tại Việt Nam thì giá của giường gấp thông minh rơi vào khoảng bao nhiêu là hợp lý nhất với túi người tiêu dùng?

Giá giường thông minh phụ thuộc rất nhiều vào chất liệu

Chất liệu làm giường thông minh mà thị trường cung cấp hiện nay có các loại như MFC, MDF và các loại gỗ tự nhiên như thông, cao su. Đặc biệt với giường được làm từ gỗ MFC có giá thành rẻ bởi nó được làm từ dăm gỗ tự nhiên ép keo, bề mặt được phủ một lớp Melamin chống ẩm mốc mối mọt, trầy xướt. Vì làm bằng nguyên liệu tự sãn có nên được ứng dụng rất rộng rãi trong sản xuất nội thất.Gỗ MDF được làm từ dăm gỗ tự nhiên xay nhỏ thành bột rồi trộn với keo đảm bảo độ chắc chắn
Giá  giường gấp thông minh phụ thuộc rất nhiều vào chất liệu làm giường. Mỗi loại vật liệu sẽ có giá cả tương ứng như MFC giá sẽ rẻ hơn với giường được làm bằng chất liệu MDF. Chúng được xem là những vật dụng nội thất thân thiện với môi trường vì chúng thay thế gỗ tự nhiên một cách tốt nhất giúp, giảm khả năng phá rừng, khai thác cạn kiệt các nguồn tài nguyên gỗ để sản xuất.
Với chất liệu MFC thì một chiếc giường thông minh xếp gọn được bán trên thị trường hiện nay có giá trong khoảng 6 triệu đến 9 triệu tuỳ thuộc vào kích thước và hình dáng của giường. So với những chiếc giường ngủ bình thường khác thì chúng đắt hơn một chút do khả năng tiện ích, thay đổi được kích thước thu gọn được và khả năng bền vững để chịu lực cho giường.

Một số loại giường thông minh được nhiều người ưa thích trên thị trường:

Dưới đây là một số hình ảnh mà khách hàng sau khi mua sản phẩm giường ngủ thông minh của Phê Decor đã gửi lại cho chúng tôi:

Giường ngủ thông minh có giá là bao nhiêu

Giường ngủ thông minh có giá là bao nhiêu 1


Rất nhiều tiện ích mà giường ngủ đa năng có thể đem lại cho ngôi nhà nói chung và phòng ngủ của quý khách nói riêng có được một thiết bị nội thất hoàn toàn đa năng và tiện dụng.


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon