Thứ Ba, 8 tháng 5, 2018

Thiết kế phòng khách đẹp, lịch sự và hiện đại với bàn trà thông minh

Thiết kế không gian nội thất xếp gọn phòng khách là một công việc vô cùng quan trọng để có được một không gian lý tưởng cho cuộc sống gia đình không chỉ là sự đầy đủ với các món đồ không gian nội thất cần thiết như: giường ngủ, tủ quần áo mà thiết kế phòng khách nên có sự tinh tế, khéo léo để mang lại sự thư giãn, tuyệt vời nhất dành cho giấc ngủ của bạn. Bạn có thể tham khảo những mẫu thiết kế không gian nội thất xếp gọn phòng khách tinh tế, hiện đại của Không gian nội thất Xếp Gọn Phê Decor dưới đây :


Phong cách thiết kế mới lạ của nội thất xếp gọn

Thiết kế không gian nội thất xếp gọn phòng khách tinh tế, hiện đại cao cấp với thiết kế ấn tượng với mặt bàn trà màu trung tính hiện đại, sang trọng mang lại sự ấm cúng và thoải mái cho gia chủ. Đầu giường ngủ trang trí bằng gỗ phủ sơn bóng hiện đại, nổi bật với ánh sáng vàng ấm của đèn ngủ càng tạo nét nổi bật và thu hút cho không gian. Những đồ dùng không gian nội thất xếp gọn phòng khách mang lại sự sang trọng và tinh tế, không gian không cần những trang trí rườm rà và vụn vặt đã toát lên vẻ sang trọng và đẳng cấp

Với phong cách trang trí phòng khách này khá độc đáo, không gian toát lên vẻ thanh lịch, sang trọng và một phần trang trọng. Bởi lối trang trí đối xứng trên tường và chạy dọc trên trần nhà làm ta liên tưởng đến cách thức trang trí của không gian nội thất phong cách cổ điển. Sự cách điệu làm cho nó trở nên hiện đại hơn là thay đổi khoảng cách và kéo dài lên cả phần trần rất thu hút.

Các loại bàn trà thông minh dành cho phòng khách

Với mặt bàn trà màu thanh lịch, trầm ấm và hợp tông màu với mặt bàn trà màu của gối, ga trải giường. Thảm cũng mang tính chất đối xứng và chia làm hai tấm mặt bàn trà màu be phù hợp với không gian chung. có hai kiểu dáng khác nhau nhưng đều có đường nét đơn giản, tinh tế, với lối trang trí không cầu ki nhưng vẫn đủ thu hút, thể hiện gu thẩm mĩ vô cùng tinh tế.

Với mặt bàn trà màu đen trắng ấn tượng nhờ kết hợp thêm màu trung tính làm trung gian. Bàn trà uống nước phòng khách đơn giản và trang trí gần như tối giản khiến không gian hiện đại và lịch sự nhất. Nét đẹp thể hiện bởi cách lựa chọn kết hợp màu sắc không hề đơn điệu dù chỉ có hai màu.


Một mẫu phòng khách hiện đại được bày trí tinh tế, khéo léo. Giường ngủ mang phong cách cổ điển, mặt bàn trà màu trầm, thanh lịch, sang trọng giúp cho không gian nội thất xếp gọn phòng khách ấn tượng nhất, giúp bạn dễ dàng đi vào giấc ngủ.

Không gian nội thất Xếp Gọn Phê Decor đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm không gian nội thất xếp gọn dành cho nhà ở tại Hà Nội, mỗi sản phẩm không gian nội thất gỗ do Xếp Gọn Phê Decor cung cấp không chỉ mang đến vẻ đẹp sang trọng và hiện đại mà kèm theo đó là sự quí phái mà còn mang đến độ bền cực cao cùng giá thành siêu cạnh tranh. Hãy đến Xếp Gọn Phê Decor để cảm nhận sự khác biệt.

Đây là bài viết mới nhất


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon